ทีมฟุตบอล ผลบอล

น่ารักเหมือนเดิม! "เอรินะ" กองเชียร์สาวญี่ปุ่นดีกรีไม่ธรรมดาที่ทั่วโลกแห่แชร์ (ภาพ)


ถือเป็นหนึ่งในกองเชียร์ที่สร้างสีสันมากที่สุดในวงการลูกหนังญี่ปุ่นสำหรับ เอรินะ มาโนะ นักแสดงสาวสุดน่ารักที่มักปรากฏตัวเข้าไปชมเกมในสนามอยู่บ่อยครั้ง

โดยในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ภาพของเธอถูกถ่ายทอดสดไปทั่วโลก แถมในโลกออนไลน์ในบ้านเราก็ถูกแชร์กันเป็นจำนวนมาก,eriooo999,ซึ่ง ดาราสาววัย 32 ปี กลายเป็นที่รู้จักของแฟนชาวไทยในบทบาท นาเดชิโกะ มิซากิ จากเรื่อง Kamen Rider Nadeshiko เมื่อปี 2011 โดย ดาราสาวจากจังหวัด คานากาว่า เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2006 กับ วงเกิร์ลกรุ๊ป Hello Project ก่อนผันตัวมาเป็นนักแสดงและมีผลงานมากมาย

นอกจากนี้เธอยังเป็นภรรยาของ กาคุ ชิบาซากิ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น งานนี้เลยไม่แปลกใจที่จะเห็นเธอเดินทางเข้ามาชม และเชียร์สามีแบบติดขอบสนามในทุกเกมแม้ช่วงหลังสามีของเธอจะไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติก็ตาม,,eriooo99
สำหรับ เรื่องความรักเธอได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะคบหาดูใจกันแล้วแต่งงานกันในช่วงกลางปี 2018 ซึ่งถือเป็นคู่รักที่ชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจเนื่องจากทั้งคู่นั้นถือเป็นคนดัง ส่วนใครที่อยากติดตามเธอก็ที่ IG : erinamano_official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *