ข่าว

ยอดเยี่ยม ผลงานใหม่ที่อนาคตเพิ่มขึ้นเมื่อคืน

ยอดเยี่ยม! ผลงานใหม่ที่อนาคตเพิ่มขึ้นเมื่อคืน

โปรดอนุญาตให้ฉันแบ่งปันเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อถือในคืนวานนี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างประทับใจและทำให้เสียใจตลอดเวลา

วันนี้ค่ำคืน, อุณหภูมิหน้าฟ้าสูงขึ้นอย่างพอดี เหมาะสมสำหรับผู้คนที่ต้องการหาความเย็นสำหรับใจและร่างกายหลังจากวันที่เหนื่อยล้าที่บ้านหรือที่ทำงาน

สถานที่ : “ดาดฟ้า” ร้านเบเกอรี่สุดยอดของกรุงเทพฯ

เวลาเปิดให้บริการ : ตั้งแต่ 20:00 – 02:00 น.

เมื่อฉันเดินเข้าไปใน “ดาดฟ้า” ฉันตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงในสถานที่ โดยเฉพาะอื่น ๆ ช่วงนี้, คือผสานห้องบาร์สว่างสบายที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟสด ทื่อเครื่องดื่มอืด ๆ, การส่งเสียงที่เบา ๆ จากเพลงที่เล่นอยู่ที่นั่น

ฉันแบ่งห้องสำหรับส่วนใหญ่ของลูกค้าได้อย่างสมมาตร ซึ่งไปจนถึงเล็กน้อย แต่ไม่ได้สูงขึ้นมาจนเกินไปที่จะต้องเป็นคนค้นหาที่ว่างนั่นเอง หน้าต่างของพื้นที่นั้นเป็นชนิดที่เน้นความสวยงาม ทำให้ฉันมองเห็นวิวด้านนอกที่สวยงามของกรุงเทพมหานคร เช่นตำแหน่งจุดรวมการดึงสายตา, เช่น ลุฟท็อปบาร์ ที่แสดงให้เห็นถึงความพิเศษของสถานที่

โดยทั่วไป, ผู้คนที่มาที่นี่ซื้อเครื่องดื่มและของว่างเพียงอย่างเดียว โรคคาวบวกกับกาแฟเย็นเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าจะเป็นของคู่กับกันได้พอดี ความอร่อยของเบเกอรี่ต่าง ๆ ที่กำลังรอเราอยู่ในคาวแมนด้านหน้า

แต่สิ่งที่ทำให้ “ดาดฟ้า” เป็นที่ที่แตกต่างกันคือตัวของเมนูสุดท้ายที่สามารถสั่งซื้อได้หลังเที่ยงคืน, อาทิตย์ – พฤหัส นั่งกินที่นี่และสิ่งที่อยู่ข้างหน้าฉันได้อร่อยเพียงสองคำ: “ข้าวต้ม”!

ข้าวต้มไม่ได้เหมือนข้าวทั่วไปที่คุณสามารถหาได้ทั่วไปในร้านอาหาร โดยถ่ายทอดไปยังข้าวต้มที่สามารถกินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่เที่ยงคืนแห่งวันที่หนึ่งจนถึงเที่ยงคืนแห่งวันถัดไป

การเตรียมตัวของข้าวต้มนั้นบอกได้ไม่ถูกต้องเสมอไป การวิเคราะห์โดยผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหารในตำนานบบิ (Bib Gourmand) เป็นการยกย่องความอร่อยของระดับดีที่สุด ในความเห็นของฉัน, ข้าวต้มเป็นประกายเรื่องที่สำคัญใน “ดาดฟ้า” เป็นเบเกอรี่ของตำนาน

หลังจากอ่านแล้ว, หวังว่าทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและถูกใจกับ “ดาดฟ้า”. ไม่รู้ว่าอนาคตของคุณจะอยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตาม, โอกาสที่จะเขียนเรื่องราวที่ลึกซึ้งเหล่านี้ขึ้นมา ​ในอนาคตน่าจะยากมาก…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *