ข่าว

ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีม เปิดเผยทีมที่มีโอกาสไปถึงรอบรองชนะเลิศ

ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีม เปิดเผยทีมที่มีโอกาสไปถึงรอบรองชนะเลิศ

ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมกำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้านี้แล้ว ซึ่งทีมที่ผ่านการคัดเลือกรองที่ให้พลีเออร์ส์แล้วจะมีโอกาสไปยังรอบรองชนะเลิศเป็นอย่างไรบ้าง? มาเริ่มต้นดูกันเลย!

1. ลิเวอร์พูล (แก้ไข)
เมื่อพูดถึงทีมที่มีโอกาสไปถึงรอบรองชนะเลิศในยูโรป้าลีก ไม่สามารถที่จะไม่พูดถึงลิเวอร์พูลได้ ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบต่อไปด้วยการแข่งขันที่มั่นคงและสุดยอดกล้าวานท่าเรือยูโรป

2. แมนซิตี้
แม้ว่าแมนซิตี้จะไม่ได้เห็นการแข่งขันในรอบคัดเลือกรองของยูโรป้าลีก แต่ทั้งนี้ไม่มีสาเหตุที่จะไม่กล่าวถึงบาเยิร์นการ์เธเนอร์ของเซีนต์เอติแน็ตี่ สำหรับทีมที่เคยคว้าแชมป์ในลีกที่ผ่านมา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาจะยอมรับความสามารถที่เหนือกว่าถ้าเสียกับตัวเอง

3. บาร์เซโลนา
ทีมที่ทรงพลังมากที่สุดในสนามเหย้ารอบกลางฤดูกาลนี้ บาร์เซโลนากับสมาชิกของเขาจะฉลองการกลับมาของพวกเขาในยูโรป้าลีก พวกเขามีโอกาสในการไปถึงรอบรองชนะเลิศถ้าพวกเขาสามารถจัดหาแฟนเผือกที่ไม่มีความต้องการอื่น ๆ

4. แยร์ซีย์
ทีมที่ไม่คาดคิดว่าจะเข้าร่วมรอบต่อไปของยูโรป้าลีก เยียร์สไลท็อกบุคคลกรรมที่กำลังพูดถึงกันมานานในวงการฟุตบอลและมีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปสู่ระดับถัดไปในการแข่งขันนี้.

5. แอตเลตีโกมาดริด
แม้จะไม่อยู่ในฐานะทีมที่มีชื่อเสียงในยูโรป้าลีก แต่อาการที่แสดงให้เห็นแต่งหนังสือที่ดีที่สุดของพวกเขา … ตอนนี้ กินหมดพวกต่างชาติทุกทีมที่ได้สู่รอบถัดไป!

6. แซ็ก สล็อต
คืออีกหนึ่งทีมที่เคยคว้าแชมป์ในลีกของยูโรป เนื่องจากทีมที่มีรายชื่อแข็งแกร่งและประสบการณ์ที่มากพอที่จะทำให้คู่แข่งเกรงกลัว

7. อินเตอร์มิลาน
ทีมที่เคยถูกจัดอยู่ในศึกหนึ่งในตำแหน่งสูงสุดของฟุตบอลยูโรป นี่คือการกลับมาของอินเตอร์มิลานหลังจากปีที่ผ่านมาที่พวกเขาไม่สามารถไปเก็บตัวต่อเนื่อง

ทีมที่ได้นำเสนอไว้ที่นี่เป็นเพียงแค่บางส่วนของทีมที่มีโอกาสไปยังรอบรองชนะเลิศในยูโรป้าลีก ขอให้ทุกทีมให้ทั้งความพยายามและสมรรถนะที่ดีที่สุดเพื่อจะได้ก้าวขึ้นไปสู่รอบรองชนะเลิศ พร้อมทั้งนำเสนอความสุขแก่ผู้ชมโดยให้บทบาทที่สำคัญในการก้าวขึ้นจากคู่แข่งทุกคู่!

เมื่อยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีม เริ่มเร็ว ๆ นี้ ทุกคนต้องสานฝันเพื่อเห็นทีมโปรดของพวกเขาเดินทางไปยังรอบรองชนะเลิศ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *