ฟุตบอล

แพ้ในบ้านถึง 3 ประตู ช่องว่างระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชัดเจน!

แมนเชสเตอร์ดาร์บี้มาตามกำหนด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ที่สนามเหย้าของพวกเขา เกมนี้ ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ความแข็งแกร่งของตัวเองอีกครั้ง โดยยิง 2 ประตูและจ่ายบอล 1 ครั้ง ช่วยให้ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ จุดโทษที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบให้ในเกมนี้ค่อนข้างขัดแย้ง ซึ่งกระตุ้นให้เกิดการถกเถียงและความกังวลอย่างเผ็ดร้อน

เนวิลล์ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ทั้งทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีจิตใจที่เป็นหนึ่งเดียวกัน แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ เขาเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขาดความร่วมมือและองค์กรที่แน่นแฟ้นในระหว่างเกม ส่งผลให้ไม่สามารถคุกคามเป้าหมายของคู่ต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอในทีมและความสามัคคี ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะของพวกเขา นอกจากนี้ เนวิลล์ยังเชื่อว่าจุดโทษที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบให้นั้นขัดแย้งกัน เขากล่าวว่า: ฉันคิดว่าการเตะลูกโทษนั้นไกลเกินไป การเตะลูกโทษทำลายสมดุลในสนาม หลังจากเสียประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูญเสียความสามัคคีในการรุกและการป้องกัน!

ในระหว่างการป้องกันฟรีคิก Hoylen กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดึง Rodri เข้าไปในเขตโทษ หลังจากที่ผู้ช่วยวิดีโอแจ้งผู้ตัดสินแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ได้รับเตะลูกโทษ เมื่อพิจารณาจากการเล่นซ้ำแบบสโลว์โมชั่น แม้ว่าฮอยเลนจะไม่มีการเคลื่อนไหวของมือ แต่โรดรีก็ไม่มีทางควบคุมบอลได้ แม้ว่าการลงโทษนี้จะทำให้เกิดความขัดแย้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ได้เปลี่ยนผลลัพธ์ของเกม

นอกจากนี้การเรียกจุดโทษที่ยังขัดแย้งถึงแม้จะส่งผลต่อเกมการแข่งขันแต่สุดท้ายกลับกลายเป็นจุดแข็งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหนือกว่า ในเกม การตัดสินของผู้ตัดสินมักจะมีความไม่แน่นอนสูง แต่ผู้ชนะที่แท้จริงมักเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีกว่าในสนาม

ในเกมต่อๆ ไป เราหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีขึ้นจากทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาองค์กรที่น่ารังเกียจ ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องรักษาความสม่ำเสมอของทีมและความสามัคคีทางจิตใจต่อไป ด้วยวิธีนี้เท่านั้นที่เราจะได้เห็นการจับคู่ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นในเกมในอนาคต

เราขอชมเชยฮาแลนด์สำหรับผลงานที่โดดเด่นของเขาในเกมนี้ การยิงสองนัดและการจ่ายบอลครั้งเดียวของเขาถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ดีที่สุดถึงความแข็งแกร่งส่วนตัวของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้เรายังหวังว่าเขาจะสามารถรักษาสถานะนี้ต่อไปได้ในอนาคตและนำความประหลาดใจมาสู่แฟน ๆ มากขึ้น